โหลดด่วน! วิธีการดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปหมอชนะ ??

วันที่ 7 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระบุว่า หากพบว่าใครป่วยเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ไม่มีแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ในโทรศัพท์มือถือ จะถือว่าละเมิดข้อกฎหมายตามข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

วันนี้ DTS Auto Group จะมาแนะนำวิธีการดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปพลิเคชันหมอชนะ ไปดูพร้อมกันทีละขั้นตอนเลยค่ะ

#หมอชนะ #ติดโควิด #คุก2ปีปรับ4หมื่น

 

 

ขั้นตอนที่ 1 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหมอชนะ MorChana ☺️

ขั้นตอนแรกเราต้องไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ลงในโทรศัพท์ของเราก่อน โดยสามารถเข้าไปที่ Play Store หรือ App Store ตามระบบปฏิบัติการของเราได้เลย หรือสามารถดาวน์โหลดตรงลิงก์ด้านล่างนี้ได้!

แอนดรอยด์ (Play Store) โหลดตรงนี้
http://bit.ly/2XfOULd

ไอโอเอส (App Store) โหลดตรงนี้
http://apple.co/3noviPP

ขั้นตอนที่ 2 เลือกลงทะเบียน และกดยอมรับเงื่อนไข ?

เมื่อเปิดแอปพลิเคชันหมอชนะ MorChana แล้วให้กด “ลงทะเบียน” จากนั้นอ่านข้อตกลง และเงื่อนไขให้เรียบร้อย หากยอมรับเงื่อนไขการใช้งาน ให้กดยอมรับ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป!

ขั้นตอนที่ 3 ถ่ายรูปให้เห็นใบหน้าชัดเจน?

เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนนี้ ให้เราทำการถ่ายรูปใบหน้าของเรา โดยถ่ายรูปหน้าตรงให้เห็นใบหน้าที่ชัดเจน จากนั้นกดถัดไปได้เลย!

ขั้นตอนที่ 4 เลือกอนุญาตให้เข้าถึงตำแหน่ง และบลูทูธของเรา ?

ทางแอปพลิเคชันหมอชนะจะขออนุญาตเข้าถึงตำแหน่งที่ตั้งของเรา เพื่อตรวจสอบหากเราเข้าไปยังพื้นที่สุ่มเสี่ยงโควิด และให้บุคลากรทางการแพทย์สอบสวนข้อมูลเราได้อย่างรวดเร็ว

ขั้นตอนที่ 5 เลือกเปิดรับการแจ้งเตือน และทำแบบประเมิน ?

หากเข้าสู่ขั้นตอนนี้ ให้เรากดปุ่ม “เปิดการแจ้งเตือน” จากนั้นจะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนของการประเมินตัวเองให้เรากด “เริ่มประเมิน” เพื่อเริ่มประเมินได้เลย!

ขั้นตอนที่ 6 เลือกตอบคำถาม ตามความเป็นจริง ?

ขั้นตอนนี้ให้เราทำการตอบคำถามโดยจะมีทั้งหมด 4 หน้า ให้เราตอบตามความเป็นจริง บางหน้าเราสามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ โดยการประเมินสามารถประเมินใหม่ในภายหลังได้!

ขั้นตอนที่ 7 กดรับ QR-Code ?

หากทำตามขั้นตอนที่ 6 เสร็จแล้ว จะมีระดับความเสี่ยงของตัวเราปรากฎขึ้นมา ให้เราทำการกดรับ QR-Code ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับวิธีการดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปพลิเคชันหมอชนะ

เพียงวิธีง่ายๆ แค่นี้ในการดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปพลิเคชันหมอชนะ อย่าลืมแชร์เพื่อแบ่งปันวิธีการดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปพลิเคชันหมอชนะ ให้กับเพื่อนของเรานะคะ ?

หากชอบบทความนี้ สามารถแชร์ด้านล่างได้นะคะ