จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ ! ?

ฮวงจุ้ย ไม่ได้ดูเพียงบ้านเท่านั้น !! แต่ตามหลังฮวงจุ้ยนั้น ก็ยังต้องดูรถ ดูสถานที่ทำงาน หรือแม้กระทั่งคู่ชีวิตของคุณ ฮวงจุ้ยรถยนต์ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนที่มีความเชื่อเรื่องการดูฮวงจุ้ย การซื้อรถยนต์ และตกแต่งรถยนต์ให้ถูกโฉลกกับคนขับ จะช่วยในการเสริมดวง ให้ทำมาค้าขายดี ได้เลื่อนตําแหน่ง ปราศจากโรคภัย ในทางกลับกันหากฮวงจุ้ยไม่ดี ไม่ถูกโฉลกกับคนขับ มีความเชื่อว่าอาจจะเกิดอุบติเหตุ หรือเรื่องร้ายๆ ตามมาได้

วันนี้ซินแส DTS จะมาสอนดูฮวงจุ้ยของรถคุณ จะออกมาดี หรือร้าย เดี๋ยวรู้กัน !

จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ

1. สีรถยนต์ ???

การซื้อรถยนต์สำหรับคนทั่วไปมักจะเลือกตามใจตัวเอง หรือเอาใจภรรยาก็มีนะ 🙂 แต่ถ้าหากให้ตรงตามหลังฮวยจุ้ยนั้น การเลือกสีรถยนต์ควรเลือกให้ถูกโฉลกกับดวงวันเกิดของคุณ เพราะจะช่วยหนุนนำให้คุณรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสีรถยนต์ยังเสริมดวงในเรื่องของโชคลาภ การงาน การเงิน หรือการค้าขายของคุณให้เจริญยิ่งๆ ขึ้นไป

จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ

2. ไฟหน้ารถ ?

ไฟหน้ารถเปรียบเหมือนแสงสว่างส่องนำทาง สำหรับคนที่ขับรถหลายปีแล้ว ไฟหน้ารถอาจจะมีการเสี่อมสภาพ หรือกรอบไฟหน้ารถยนต์มีความขุ่น ส่งผลให้ไฟสว่างน้อยลง แนะนำให้ไปเปลี่ยน หรือเช็ดให้ใสสว่างจะดีกว่า ในทางฮวงจุ้ยนั้น หากรถยนต์ของคุณมีไฟหน้าที่สว่าง จะทำให้คนขับมีพลัง มีสติปัญญามากขึ้น และยังสามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในทางกลับกันหากไฟหน้ารถยนต์ของคุณขุ่น ไฟไม่สะอาดก็อาจจะทำให้คนขับรถดูหม่นหมองได้น้า !

จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ

3. กระจกรถยนต์ ?

ลองตรวจสอบดูสิ ! ว่ารถยนต์ของคุณกระจกมีรอยแตก รอยร้าวหรือไม่ หากกระจกรถของคุณมีรอยแตก รอยร้าว ในทางฮวงจุ้ยนั้นได้บอกไว้ว่า คุณอาจจะเกิดปัญหา เรื่องของความสัมพันธ์กับเพื่อน ครอบครัว หรือคนใกล้ตัวของคุณได้ หากกระจกรถยนต์ของคุณไม่มีรอย ก็ถือว่าเป็นหลักฮวงจุ้ยที่ดีเลยแหละ !

จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ

4. กลิ่นรถยนต์ ?

เมื่อพูดถึงกลิ่นรถยนต์ หลายคนคงสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับหลักฮวงจุ้ยรถยนต์ แต่ก็คงไม่มีใครชอบที่จะนั่งในรถยนต์แล้วได้รับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นรถใหม่ อาหาร กองขยะ เสื้อผ้ารองเท้าเหม็นอับชื้น ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องกำจัดกลิ่นเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหน้าต่างเพื่อรับลมข้างนอกบ่อยๆ หรือจะใช้น้ำหอมปรับอากาศก็ได้เช่นกัน ตามหลักของฮวงจุ้ยแล้ว หากรถยนต์ของคุณมีความสะอาด มีกลิ่นหอมจะสามารถช่วยกระตุ้นพลังแห่งความสดชื่นได้ ทำให้คุณรู้สึกกะปรี่กะเปร่าทุกครั้งที่เดินทาง จึงขับรถได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ

5. พระวัดดัง ?

รถยนต์ในประเทศไทยแทบทุกคันมักจะมีวัตถุมงคลอย่าง พระพุทธรูป เครื่องราง ตั้งแขวนอยู่ เพราะคนไทยเชื่อว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่จะคุ้มครองให้เราปลอดภัย แต่ในอีกด้านหนึ่งตามหลักฮวงจุ้ยก็ถือเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นพลังงานด้านบวก ทำให้คุณมีความมั่นใจในการขับรถมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเตือนสติให้ขับรถอย่างระมัดระวัง

จัดฮวงจุ้ยรถยนต์ เสริมมงคล ให้กับคนขับรถ

6. เลขทะเบียนรถยนต์ ?

ตามหลักโหราศาสตร์แล้ว เชื่อกันว่าตัวเลขทะเบียนรถนั้นเป็นเรื่องสำคัญ หากตัวเลขไม่ดีไม่ถูกโฉลกกับคนขับชีวิตก็จะไม่ดีไปด้วย แต่ถ้าได้เลขทะเบียนดีถูกโฉลกกับคนขับ ก็จะช่วยหนุนดวง โชคลาภให้กับผู้ขับได้ สำหรับเลขทะเบียนที่ซินแส DTS แนะนำตามปีเกิดก็จะมีดังนี้

1. ปีชวด และปีกุน เลขทะเบียนที่ถูกโฉลก คือ 1 7 3 และ 4
2. ปีขาล และปีเถาะ เลขทะเบียนที่ถูกโฉลก คือ 3 4 1 และ 9
3. ปีมะเส็ง และปีมะเมีย เลขทะเบียนที่ถูกโฉลก คือ 9 3 4 2 5 และ 8
4. ปีวอก และปีระกา เลขทะเบียนที่ถูกโฉลก คือ 6 7 2 5 8 และ 1
5. ปีฉลู มะโรง มะแม และปีจอ เลขทะเบียนที่ถูกโฉลก คือ 2 5 8 9 6 และ 7

แต่สำหรับคนหลายคนพยายามเสาะแสวงหาเลขทะเบียนที่ถูกโฉลกกับคุณซินแส DTS แนะนำช่องทางนี้เลย www.tabiendts.com (จะเอาใส่หรือออกก็ได้)

แน่นอนว่าฮวงจุ้ยเป็นเพียงศาสตร์หนึ่งที่มีความสัมพันธ์ของพลังธรรมชาติ และมนุษย์เท่านั้น สำหรับคนที่ชอบการดูดวง ดูฮวงจุ้ยมักจะเป็นคนที่แสวงหาการประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ถ้าหากปราศจากความขยันหมั่นเพียร ความมานะอุตสาหะ และไม่พัฒนาศักยภาพของตัวเอง จัดฮวงจุ้ยดีแค่ไหนก็ไม่มีวันทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ !

หากชอบบทความนี้ สามารถแชร์ด้านล่างได้นะคะ