กู้ไม่ผ่าน อย่าเพิ่งท้อ เรามีทางออก ! ✅
.
ในบรรดาขั้นตอนทั้งหมด ของการที่เราจะมีรถเป็นของตัวเองสักคัน เชื่อว่าสิ่งที่กังวลที่สุดของใครหลายคน คงไม่พ้นขั้นตอนการกู้ขอสินเชื่อเป็นแน่ ? อาจจะด้วยหลายเหตุผลหลายปัจจัย ที่ทำให้เรากู้ไม่ผ่าน ไม่ว่าจะเป็น รถราคาสูงเกินไป เครดิตไม่ดี ติดบูโร เงินเดินบัญชีน้อย เป็นต้น
.
อย่าเพิ่งยอมแพ้ตั้งแต่เริ่มต้น ??‍♂️ เพราะการที่ยื่นขอสินเชื่อแล้วไม่ผ่าน ไม่ได้หมายความว่าเราหมดหนทาง เพราะหากปลายทางของที่หมาย ยังสามารถไปได้หลายทางฉันใด หนทางในการมีรถของเรา ก็ยังมีได้ฉันนั้น ?
.
วันนี้ DTS Auto Group จะมาแนะนำทางออกให้กับเพื่อนๆ ที่เคยยื่นกู้แล้วไม่ผ่าน ว่ามีแนวทางแก้ไขอย่างไรบ้าง ให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของรถกันค่ะ?

1. ยอมรับข้อรองลงมา ?
.
หากเรากู้ไม่ผ่าน ทางไฟแนนซ์อาจมีข้อเสนอที่รองลงมา เช่น ยอดกู้ที่ได้น้อยลง หรือดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น ลองตัดสินใจกับข้อเสนอที่ผ่านเข้ามาใหม่

2. ถอยมาตั้งหลักก่อน ??‍♂️
.
อีกหนึ่งทางเลือก เราอาจจะดูข้อผิดพลาดจากครั้งเก่า และกลับมาเตรียมตัวใหม่ ลองยื่นกู้อีกครั้ง ครั้งนี้อาจจะผ่านฉลุยเลยก็ได้

3. ติดต่อเรามาเลย ?
.
เรายินดีให้คำปรึกษา เพราะแต่ละสถาบันการเงิน ก็จะมีเกณฑ์การปล่อยกู้ที่ต่างกัน เงื่อนไขที่ต่างกัน อาจจะต้องดูกันเป็นรายบุคคล ว่าแต่ละคนติดอยู่จุดไหน หรือทำอาชีพไหน เหมาะกับสถาบันการเงินไหน เป็นต้น แต่อย่าลืม ติดต่อเรามานะ DTS Auto Group ?
.
#กู้ไม่ผ่าน #ขอสินเชื่อรถยนต์ #ไฟแนนซ์

หากชอบบทความนี้ สามารถกดแชร์ด้านล่างได้เลยค่ะ