ชี้ช่องรวย! สงกรานต์นี้รับ 3,000บาท? ถ่ายรูป-อัดคลิป-แจ้งเบาะแส เด็กแว้นแข่งรถ!??
.
รับไปเลย 3,000 บาท! เมื่อแจ้งเบาะแสเด็กแว้นแข่งรถจนจับกุมได้ ??‍♂️ ถ่ายรูป-อัดคลิปเป็นหลักฐาน แจ้ง 191, 1599, หรือเฟซบุ๊กศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.
.
วันที่ 22 ก.พ. 2566 น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ??‍? เปิดเผยว่า ✅ รัฐบาลตระหนักและให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาตของเด็กและเยาวชน อันเป็นปัญหาที่สร้างอุบัติเหตุบนท้องถนน เกิดความไม่ปลอดภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ? และสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ประชาชนในชุมชนและสังคม มุ่งหวังให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาดังกล่าว
.
น.ส.รัชดา กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแจ้งข้อมูลหรือเบาะแสการแข่งรถในทาง ? เมื่อพบเห็นเหตุการณ์ เช่น การแข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น หรือรู้ตัวผู้จัด ผู้สนับสนุนหรือส่งเสริมให้มีการแข่งรถ ให้ประชาชนบันทึกภาพและคลิปด้วยตนเอง ? พร้อมข้อมูลรายละเอียดแล้วแจ้งผ่าน 3 ช่องทาง คือ ศูนย์ 191 สายด่วน 1599 หรือ เพจเฟซบุ๊กศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. (ส่งข้อมูล inbox ) ?
.
“สำหรับข้อมูลที่ได้รับแจ้งจากประชาชนสามารถนำไปสู่การจับกุมผู้กระทำความผิดการแข่งรถในทางได้ ผู้แจ้งจะได้รับค่าตอบแทน รายละ 3,000 บาท ? โดยโอนเงินเข้าบัญชีผู้แจ้ง ทั้งนี้ ปัจจุบันมีประชาชนที่ให้ข้อมูลหรือเบาะแสได้รับค่าตอบแทนแล้ว จำนวน 23 ราย เป็นเงิน 69,000 บาท” ? น.ส.รัชดา กล่าว
.
ที่มา: www.pptvhd36.com/news/สังคม/191068
.
#สงกรานต์ #แจ้งเบาะแสเด็กแว้น #แข่งรถ #สงกรานต์2566

หากชอบบทความนี้ สามารถกดแชร์ด้านล่างได้เลยค่ะ